Top Ad unit 728 × 90

Giới thiệu về phương pháp học tiếng Nhật

Mọi người luôn cho rằng cách tốt nhất để học một ngôn ngữ là đến đất nước nơi họ nói ngôn ngữ đó hoặc luôn luôn sống trong môi trường của ngôn ngữ đó. Nhưng như thế không chính xác lắm, chỉ tốn thời gian và tiền bạc mà thôi. Rất nhiều người ở nước ta chưa bao giờ được ra nước ngoài vậy tại sao họ vẫn học ngoại ngữ rất giỏi ? Tôi nghĩ rằng hầu như những người học ngoại ngữ chỉ dành thời gian để nói và viết. Phải công nhận là nói và viết là những kỹ năng rất cần thiết khi học ngoại ngữ nhưng chúng chỉ thực sự đem lại hiệu quả khi bạn đã có vốn từ vựng nhất định, ngữ pháp và kỹ năng nghe. Với tất cả những gì tôi đã nêu ra, nếu bạn chưa học tiếng Nhật một cách hiệu quả, hãy refresh lại tư tưởng và bắt đầu tập trung vào: từ vựng, nghe và ngữ pháp.  Đây là 3 yếu tố quan trọng để có thể giúp bạn giao tiếp thành thục một ngôn ngữ nào đó ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ.
Vậy làm nó như thế nào? Quá đơn giản – Hãy cùng chúng tôi thực hiện  theo 3 giai đoạn sau
Giai đoạn 1: Chuẩn bị hành trang trường kì kháng chiến (1 tuần)  8-)
Bạn chuẩn bị cho mình những công cụ cần thiết cho việc học lâu dài của bạn. Bạn sẽ lãng phí 1 thời gian dài nếu bạn học sai phương pháp, sai giáo trình và lại phải bắt đầu với 1 phương pháp mới, giáo trình mới. (Xem chi tiết)
Giai đoạn 2: Làm chủ 50 bài Nihongo trong 87 ngày  :evil:
Đây là giai đoạn định hình cho bạn và cũng là giai đoạn nhiều người học bỏ giữa chừng nhất. Hãy tập trung cao độ, đẩy mạnh khao khát học tiếng nhật của bạn và tiếp tục học tập. (Xem chi tiết)
Giai đoạn 3: Xây dựng nguồn từ vựng dồi dào trong bạn và duy trì :mrgreen:
Tất cả việc của bạn ở giai đoạn này là xây dựng một nền tảng chắc chắn đủ mạnh để bạn có thể thành thục sử dụng tiếng Nhật, có nghĩa là bạn phải học hàng tấn từ vựng, đọc hàng loạt bài báo và nghe khá nhiều bài video. Vì bạn đã chuẩn bị giai đoạn 1 và 2 nên bạn sẽ đạt được những mục tiêu này với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. (Xem chi tiết)
Bạn có cuộc sống của bạn, bạn có thể học bất cứ thứ gì bạn muốn nhưng nếu bạn muốn trở thành cá mập bạn không thể ngừng bơi – không thể ngừng học tiếng Nhật dù chỉ một chút nếu bạn đã quyết tâm theo đuổi môn ngoại ngữ khó nhằn này.
Giới thiệu về phương pháp học tiếng Nhật Reviewed by Unknown on 14:05 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Hiện nay Hàn Quốc đang đã và đang trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng của nhiều bạn sinh viên Việt Nam. Và học bổng du học là một trong những mục tiêu mà các bạn sinh viên, học sinh hiện nay nhắm đến.

    Xem thêm tại website: tienghan.info

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Test Blogger © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
2 3