Top Ad unit 728 × 90

Xây dựng nguồn từ vựng dồi dào trong bạn và duy trì

Giai đoạn 3: Xây dựng nguồn từ vựng dồi dào trong bạn và duy trì
Khi đã tới giai đoạn này tức là bạn đã có cách học cho chính mình. Có rất nhiều lựa chọn trong giai đoạn này – tất cả tuỳ thuộc vào mục đích của bạn. Ở giai đoạn này bạn cần tập trung vào cả 4 kỹ năng theo mức độ ưu tiên: Nghe –  Từ vựng – Đọc – Viết Nói
Trang web luyện thi online free
A. Luyện nghe:
Khả năng nghe của bạn phụ thuộc vào nguồn từ vựng bạn có. Bạn đã có một kỹ năng tương đối qua giai đoạn 2. Dưới đây là một số tài liệu chúng tôi cung cấp cho bạn.
BTừ vựng
Nếu bạn còn ít thời gian trước khi thi N3,N4,N5 hãy tập trung ôn các bộ từ vựng sau:
    •  Từ vựng luyện thi N5
    •  Từ vựng luyện thi N4
    •  Từ vựng luyện thi N3
Bạn cũng có thể học chuyên sâu về Kanji. Có rất nhiều cách để nhớ chữ Kanji. Dưới đây là một cách khá thú vị chúng tôi đưa tới các bạn.
Nếu bạn là người đi làm, chưa có ý định thi hoặc kế hoạch thi còn dài bạn có thể học theo bộ 10k từ vựng và câu thông dụng tiếng Nhật bằng Anki của VnST. Học nó 40p mỗi ngày (sáng, tối) hoặc trong thời gian rảnh.
C. Luyện đọc hiểu
D. Luyện viết và nói
Khi bạn nghe và đọc nhiều, thì bạn sẽ tự khắc có thể nói và viết được. Điều bạn cần quan tâm là cách diễn đạt ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh  (như lịch sự, trang trọng, hay suồng sã, thân mật, v.v…..). Tôi có một lời khuyên là: Đừng cố nói và viết khi bạn còn chưa cảm thấy thoải mái làm điều đó. Khi bạn có thể đọc hiểu tiếng Nhật như ngôn ngữ mẹ đẻ thì nói và viết sẽ là những kỹ năng mà bạn tự nhiên có mà không cần nhiều nỗ lực.

Những bài viết nên xem:
Xây dựng nguồn từ vựng dồi dào trong bạn và duy trì Reviewed by Unknown on 14:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Test Blogger © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
2 3